Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng sản phẩm Máy Thực Phẩm Minh Phát nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào, Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành Minh PHát để được tư vấn, trợ giúp.

Chính sách vàng – đổi trả hàng trong 30 ngày:

Với mong muốn đem lại những dịch vụ tuyệt vời nhất, thuận tiện nhất cho Khách hàng. Trong thời gian 30 ngày, khi phát sinh sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) sẽ được đổi mới qua một sản phẩm hoàn toàn mới tương đương với cùng mã hàng khách đã mua.

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống dienmayminhphat.com.vn (Căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của Điện Máy Minh Phát.
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, hoặc bị biến dạng, …)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, sách hướng dẫn sử dụng, bao bì, hộp xốp kèm theo (ngoại trừ film dán, màng nhựa bọc sản phẩm).
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (Chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có), Phiếu bảo hành)

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của dienmayminhphat.com.vn để chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

Những trường hợp bảo hành theo quy định:

Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành
  • Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng bộ phận cấu thành sản phẩm.

Những trường hợp không bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của dienmayminhphat.com.vn

Những sản phẩm được mua tại Công ty nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quí khách.

Quý Khách Cần Lưu ý

  • Giữ phiếu bảo hành và bảo quản tem mác dán trên sản phẩm trong thời gian bảo hành.
  • Khi cần hỗ trợ về kỹ thuật hoặc mua linh kiện thay thế, mua sản phẩm mới Qúy khách vui lòng liên hệ đúng số điện thoại của công ty để được hỗ trợ GIÁ TỐT NHẤT.